Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Philippines đứng thứ hai trong bảng xếp hạng chung tại

một nhóm học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông đã giành được tổng cộng 33 giải thưởng tại một cuộc thi toán quốc tế được tổ chức tại Ấn Độ vào đầu tháng 12.

Philippines đứng thứ hai trong bảng xếp hạng chung tại Hội nghị các nhà toán học trẻ quốc tế lần thứ 8 được tổ chức tại Lucknow, Ấn Độ, từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 12. Các sinh viên đã giành được sáu huy chương vàng, bảy bạc và bảy đồng trong các cuộc thi cá nhân và giành được 13 giải thưởng trong đội , bài kiểm tra chuyển tiếp và toán học,  Bản tin Manila đưa tin.

Isidro Aguilar, chủ tịch của Hội giảng viên toán học Philippines (MTG) cho biết cuộc thi ở Ấn Độ là lần cuối cùng cho sinh viên Philippines năm nay và họ đã làm tốt cho đất nước.

Năm 2018 là một năm chiến thắng khác đối với các pháp sư toán học trẻ tuổi của chúng ta khi họ thi đấu và chiến thắng trong các cuộc thi toán quốc tế ở các quốc gia khác nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục đào tạo họ cho các cuộc thi ở nước ngoài

Theo MTG, khoảng 500 sinh viên đến từ Philippines, Bangladesh, Bhutan, Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Nepal, Nga, Nam Phi, Sri Lanka, Thái Lan và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đã tham gia cuộc thi.

Vào tháng 6, ba học sinh trung học Philippines đã giành được hai huy chương bạc và huy chương đồng tại một cuộc thi toán học quốc tế ở Rhodes, Hy Lạp. Mười bốn sinh viên  đã giành được tổng cộng 14 huy chương trong một cuộc thi khác ở Bulgaria vào tháng Bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ấn Độ đang thông báo về chuyến thăm và thông tin liên quan sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.

uyy viên Quốc phòng và Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Wei Fenghe đã công bố kế hoạch đến New Delhi để củng cố mối quan hệ Trung-Ấn, gần một...