Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Khu bảo tồn Động vật hoang dã Dibang rộng 336 km2.

một nghiên cứu bẫy máy ảnh dài hạn đã báo cáo sự xuất hiện của hổ Siberia trong một thung lũng núi cao 3.630 mét so với mực nước biển ở Arunachal Pradesh ở vùng cực đông bắc của Ấn Độ.

Aisho Sharma Adhikarimayum, một nhà khoa học tại Viện Động vật hoang dã Ấn Độ cho biết có thể có những con hổ ở những khu vực cao hơn của dãy núi ở Thung lũng Dibang, Times of India đưa tin. Đề xuất của nhà khoa học phản ánh kỷ lục vào năm 2012 khi một con hổ được phát hiện ở độ cao 4.200 mét ở Bhutan.

Các chuyên gia khác đồng ý với Adhikarimayum. Anwaruddin Choudhury, một nhà bảo tồn, người đã là tác giả của nhiều báo cáo về động vật hoang dã của Thung lũng Dibang, cũng cho biết có khả năng hổ có mặt ở độ cao như vậy.

Phần thông tin này có vẻ tầm thường đối với một số người nhưng có ý nghĩa quan trọng đối với sự hiểu biết của những người bảo tồn hổ. Mặc dù đã có những tuyên bố về những con hổ bị phát hiện ở độ cao trên 4.000 mét, cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng thuyết phục nào hỗ trợ cho những tuyên bố này.

Nghiên cứu bẫy camera diễn ra từ 2015-2017 tại Khu bảo tồn Động vật hoang dã Dibang rộng 336 km2. Nghiên cứu đã tiết lộ sự tồn tại của 11 con hổ riêng lẻ, trong đó có hai con hổ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ấn Độ đang thông báo về chuyến thăm và thông tin liên quan sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.

uyy viên Quốc phòng và Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Wei Fenghe đã công bố kế hoạch đến New Delhi để củng cố mối quan hệ Trung-Ấn, gần một...